Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách chữa khỏi cao huyết áp bằng thảo dược

Bạn có tin là cao huyết áp có thể chữa khỏi bằng thảo dược? Có thể là bạn không tin vì y học hiện đại thế mà chưa chữa được huống hồ mấy cây cỏ có thể chữa được cao huyết áp? Bạn không tin nhưng bạn có muốn thử dùng không? Biết đâu hợp thầy hợp thuốc bạn khỏi được bệnh huyết áp cao.


Vậy nguyên nhân cao huyết áp là do đâu? Căn cứ vào áp lực máu lên thành động mạch mà ta đo được huyết áp. So với chỉ số trung bình mà xác định ra người cao huyết áp hay thấp huyết áp. Còn nguyên nhân sâu xa từ đâu mà xuất hiện cao huyết áp?
 Theo y học hiện đại thì có rất nhiều nguyên nhân như:
+ Bệnh ở gan;
+ Bệnh ở thận;
+ Bệnh ở phổi;
+ Bệnh ở tim; ...
Theo quan điểm của nhà thuốc:
Bệnh chủ yếu ở gan và thận, chỉ cần làm mát gan mát thận bệnh khắc khỏi.
Với các thành phần là thảo dược hoàn toàn từ tự nhiên cách chế biến đơn giản, hoàn toàn không có chất bảo quản.
Bài thảo dược có tác dụng nhanh thông thường chỉ cần điều trị trong thời gian từ hai đến ba tuần là bạn đã hạ được huyết áp về mức ổn định.
+ Bạn liên hệ theo số máy: 0932.340.345;
+ Địa chỉ liên hệ: Số 46 ngõ 34 hẻm 232 ngách 18 (34/232/18) phố Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng - Hà Nội;
+ Giá thành bài thảo dược: Liên hệ người bán
Cách sử dụng bài thuốc: 
Là thảo dược thuốc nam nên cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cho vào ấm đổ nước đun sôi trong vòng 15, dùng thay nước uống hàng ngày.
Thời gian sử dụng:
Quý khách chỉ cần sử dụng liên tục trong vòng 02 tuần quý khách sẽ thấy huyết áp mình giảm rõ rệt và ổn định. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ít nhất 03 tuần để huyết áp ổn định hẳn.
Cao huyết áp nên kiêng những gì? 
Cao huyết áp không nên ăn món ăn nhiều đạm, những món ăn nhiều đạm phải kiêng cữ. Ngoài ra người bị cao huyết áp thấy sau khi ăn các món ăn mà thấy huyết áp tăng cao thì không nên ăn hoặc ăn với lượng rất ít;
Các món ăn dễ làm tăng huyết áp là: Trứng vịt lột, thịt chó..
Các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe khuyên người bị cao huyết áp không nên dùng những chất sau: 
Rượu: Bởi vì rượu sẽ khiến cho tim đập nhanh hơn, mạch máu bị co lại, cao huyết áp và làm muối canxi bị đọng lại ở thành mạch, gây nên xơ cứng động mạch. Vì thế người bệnh cao huyết áp cần phải tuyệt đối kiêng khem rượu, bia. 
+ Thuốc lá: Hút thuốc là một trong các yếu tố làm tăng nhịp tim, tăng huyết áp & làm giảm lượng oxy cần thiết tới các tế bào và các cơ quan trong cơ thể, đồng thời hút thuốc sẽ làm tăng nguy cơ bị xơ vữa động mạch 
+ Trà đặc: Trà đặc cũng là 1 nước uống mà bệnh nhân cao huyết áp nên phải kiêng, nhất là loại hồng trà đặc, bởi nó có nhiều chất kiềm có thể gây nên hưng phấn đại não, gây bất an, mất ngủ, làm nhịp tim bị đập loạn, huyết áp bị tăng cao. Ngược lại bệnh nhân nên uống trà xanh rất có lợi cho việc điều trị bệnh cao huyết áp 
+ Cafe: Trong cafe có chứa 1 chất gọi là caphein, nếu uống nhiều sẽ gây kích thích nhịp đập của tim làm gia tăng huyết áp. 
Các thức ăn mặn, có nhiều muối, nhiều đường, có vị cay bởi vì chúng làm cho việc đại tiện khó khăn, dẫn tới táo bón. Khi đại tiện bị khó khăn huyết áp sẽ gia tăng, từ đó có nguy cơ bị xuất huyết não. 
Trên đây là 1 số kiến thức về bệnh huyết áp cao nên ăn gì mà bạn nên biết nếu có người thân hoặc chính bản thân bạn đang bị cao huyết áp. Ngoài ra để có thể chữa cao huyết áp hiệu quả bệnh nhân cần phải kết hợp với sử dụng thuốc và các bài luyện tập hỗ trợ điều trị bệnh. 

Các bài viết khác có thể bạn quan tâm






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một số thảo dược có tác dụng ổn định huyết áp

Huyết áp là một bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng thảo dược tuy nhiên thời gian điều trị kéo dài, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì điều...